[ GIẢM SỐC] +100 Máy Phun Áp Lực Cao Áp Chính Hãng Tại Vina Hitech

Máy xịt rửa xe áp lực cao không còn xa lạ với những người sử dụng phương tiện đi lại như ô tô, xe máy,... Nếu bạn còn chưa hiểu về thiết bị này và chưa biết sử dụng hiệu quả như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quát về dòng máy xịt rửa xe áp lực cao này nhé.

Máy xịt rửa xe cao áp là gì


Máy xịt rửa cao áp 100% nhập khẩu là loại máy phun xịt rửa công nghiệp bao gồm dây và súng phun cao áp với độ xịt rửa cực mạnh dùng cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp, xịt rửa công nghiệp vệ sinh sàn xưởng công nghiệp, xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng, và cả trong gia đình..

Máy phun rửa áp lực với áp lực lớn, giúp đánh bay các vết bẩn ở những nơi khó nhất như gầm, bánh xe… cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc…


Với thiết kế nhỏ gọn, dể sử dụng máy phun xịt mini – máy xịt rửa xe gia đình được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách lắp đặt cũng như vận hành. bạn hãy tìm hiểu dưới đây nhé.




Cách lắp đặt máy rửa xe cao áp



  1. Kiểm tra dầu máy tại mắt đọc dầu bằng nhựa trong suốt phía sau máy hoặc mở nắp rót dầu phía trên lưng máy xem đã tra dầu nhớt chưa? Nếu chưa có ta nên đổ dầu nhớt (loại dầu thường dùng cho xe máy) sao cho khi để thăng bằng lượng dầu trên mắt đọc nhìn thấy lấp kín 2/3 đường kính mắt là được.
  2. Kiểm tra độ căng và thẳng hàng của dây curoa.
  3. Lắp vòi hút của máy rửa xe vào ống lớn nhất phía đầu máy (chú ý gioăng cao su đầu ống giúp làm kín ống và không tụt áp) và vào hệ thống ống cấp nước có sẵn hoặc thả vòi xuống bể chứa nước có lắp đầu lọc rác (vòi mềm lớn nhất màu vàng hoặc xanh).
  4. Lắp vòi hồi nước của máy rửa xe vào ống bên cạnh đầu máy bên dưới núm tăng áp (chú ý gioăng cao su đầu ống giúp làm kín ống và không tụt áp) thả vòi xuống bể chứa nước để đỡ tốn nước (vòi mềm lớn thứ 2 màu vàng hoặc xanh).
  5. Lắp một đầu ống phun rửa chịu áp lực loại 10 hoặc 20m (phía có ren trong) vào một trong hai đầu ra trên máy loại có van phía trên và đường kính ống nhỏ nhất phía đầu máy (trên ống hút) (chú ý gioăng cao su đầu ống giúp làm kín ống và không tụt áp), chỉ nên lắp vào 1 trong 2 đầu xả này để đảm bảo áp lực. Sau đó lắp súng phun rửa hoặc đầu rửa xe bằng đồng với đầu ống rửa (phía có ren ngoài).
  6. Mở nắp đậy hộp đấu dây motor điện kéo máy, đấu dây dẫn điện (sử dụng loại dây từ 2×1,5mm trở lên tùy theo công suất động cơ) vào 02 cọc có đầu cực chờ sẵn (chú ý đây là 2 đầu cực đồng nhỏ chưa có dây nối ra chờ sẵn và so le nhau). Sau đó đưa 2 đầu dây dẫn còn lại vào cầu dao hoặc át tô mát (nên chọn loại 2 cực để đảm bảo an toàn điện) rồi đưa dây dẫn và át tô mát vào vị trí định trước (thường là treo lân tường hoặc đi theo giá đỡ có cao độ trên 2,5m để tránh nước phun vào gây chập nổ hoặc điện giật khi đang thao tác rửa xe).
  7. Sau khi đã hoàn thành các công đoạn trên cần kiểm tra an toàn điện và kê kích máy cố định chắc chắn, nên để máy xa chỗ rửa xe để chán h nước và bụi bẩn bị phun vào máy và nên để máy ở chỗ cao và sạch sẽ.

Cách hoạt động vận hành máy rửa xe cao áp

  • Sau khi đã kiểm tra máy như các bước trên và kiểm tra nguồn nước cấp ta mở van của ống xả nơi dẫn vào vòi rửa xe áp lực (loại vòi dài 10 -20m), sau đó cầm vòi xả hoặc súng rửa xe hướng ra ngoài sân rửa xe (chánh chỗ có điện hoặc người).
  • Bật cầu dao hoặc át tô mát để đóng điện cho động cơ kéo máy bơm rửa xe (chú ý dây điện hoặc quần áo quấn vào dây curoa và không đứng sát máy rửa xe), sau đó điều chỉnh dần núm tăng áp theo chiều kim đồng hồ là tăng hoặc ngược lại là giảm (phía trên vòi hồi) cho áp lực nước ở mức từ 32kg/cm2 đến 35kg/cm2 là đủ áp rửa xe máy hoặc ô tô con hay xe tải.




Mục đích của máy phun xịt rửa xe áp lực

  • Dùng cho tiệm rửa xe máy, rửa xe oto hay dùng cho gia đình.
  • Dùng cho vệ sinh xe tải, vệ sinh xe rác.
  • Dùng xịt rửa tàu thủy.

Mua máy rửa xe gia đình cần lưu ý những gì.


Máy phun xịt được sử dụng để xịt rửa xe, vệ sinh sàn , tường, nền xưởng, vết rêu mốc,... chính vì thế mà máy phun áp lực cao áp - máy xịt rửa xe mini được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn một chiếc máy phun xịt chất lượng tốt. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc máy tốt nhất với giá hợp lý nhất.

1. Nguyên tắc hoạt động của máy rửa xe


Hầu hết các loại máy phun rửa áp lực đều làm việc theo nguyên tắc giống nhau. Từ máy phun áp lực sử dụng xăng, Diesel cho đến điện. Tuy nhiên, có sự khác biệt về độ bền và độ mạnh yếu của động cơ trong mỗi loại máy. Theo đó thì máy phun áp lực sử dụng động cơ điện sẽ không khỏe bằng máy phun áp lực sử dụng động cơ xăng và Diesel. Những ưu điểm là tiện và có thể sử dụng ở tất cả mọi nơi có nguồn điện. Không những thế lại còn tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, tiện sử dụng

2. Mục đích sử dụng của máy

  • Trước khi chọn mua máy rửa xe chúng ta phải biết mục đích sử dụng của chúng ta là sử dụng trong gia đình, để rửa xe oto, xe máy, tưới cây, rửa sân vườn….
  • Máy rửa xe gia đình thường cấu tạo đầu bơm kiểu đĩa quay, đầu nhôm, có tuổi thọ chỉ bằng 1/3 đầu bơm kiểu piston. Vì vậy, khi dùng máy này cho mục đích dịch vụ, hoạt động liên tục, thường xuyên, thì máy chỉ chạy đc trong 1 thời gian ngắn và dẫn đến hiện tượng hỏng hóc.
  • Máy rửa xe chuyên nghiệp được cấu tạo bởi đầu bơm piston, chịu được áp lực cao đến siêu cao áp, vì vậy có thể hoạt động với tần suất tối đa, để sử dụng mục đích dịch vụ.
  • Các bạn cần lưu ý đến thông số áp suất, áp lực của động cơ. Các dòng máy rửa xe gia đình ví dụ như máy rửa xe Anlu APW- HA70P và HA90P lưu lượng nước là 6,4L/phút. Các ký hiệu 70P và 90P là chỉ áp suất làm việc của động cơ là 70bar và 90bar


3. Các tính năng và tùy chọn


Khi mua một máy phun rửa áp lực nước nóng, hãy xem xét các tùy chọn và tính năng sau đây:

  • Kiểm tra tốc độ dòng chảy của nguồn nước. Nước đô thị thường hoạt động tốt, nhưng nước giếng có thể gây ra vấn đề.
  • Kiểm tra chổi, vòi phun và tham khảo cách làm sạch phù hợp với công việc, bề mặt cần làm sạch.
  • Xem xét các phụ kiện đi kèm của máy phun áp lực và có thể mua thêm nếu cần. Có rất nhiều phụ kiện đính kèm được thiết kế cho các công việc cụ thể: bàn chải xoay, vòi phun, patio…
  • Hãy tìm nhanh những phụ kiện đi kèm giúp ích cho công việc rửa xe. Điều này sẽ cho phép bạn làm sạch xe một cách dễ dàng và nhanh hơn. .
  • Nếu nhu cầu làm sạch của bạn cao hơn, hãy xem xét và chọn mua một máy phun áp lực bao gồm điện tử phun nhiên liệu (EFI). Tính năng này sẽ giúp cho công việc làm sạch nhanh hơn 50% so với máy thông thường, và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.




Tư vấn bảo dưỡng máy xịt rửa xe định kỳ

  • Bảo dưỡng máy xịt rửa xe định kỳ là một việc rất cần thiết để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như kéo dài tuổi thọ của máy.
  • Để máy có thể vận hành tốt nhất người sử dụng cần phải có lịch trình bảo dưỡng định kỳ và  tuân thủ theo đúng quy trình đó. Bài viết sau đây Bigshop xin chia sẻ tới các bạn quy trình bảo dưỡng và những lưu ý khi bảo dưỡng máy xịt rửa áp lực cao.

1. Kiểm tra dầu máy xịt rửa xe

  • Đầu tiên bạn cần rút ốc châm nhớt ra khỏi máy và lau sạch nó
  • Chèn hút dầu đầy đủ vào máy bơm, sau đó loại bỏ nó
  • Đổ nhớt 1/2 ốc châm nhớt ngang với vạch đỏ ngoài vỏ máy

2. Thay dầu cho máy 

  • Nới lỏng ốc châm nhớt
  • Đặt một thùng chứa dưới nút xả dầu
  • Tháo ốc xả nhớt
  • Sau khi nhớt đã tháo xong cần vặn chặt ốc xả nhớt một cách an toàn
  • Tháo ốc châm nhớt và châm đúng lượng và loại nhớt được đề nghị bởi nhà sản xuất

3.Làm sạch bộ lọc nước

  • Tháo lọc nước khỏi máy bơm.
  • Vệ sinh sạch sẽ lọc.
  • Lắp trở lại máy bơm một số lưu ý khi thay dầu máy




Ưu điểm vượt trội của máy rửa xe áp lực:

  • Tiết kiệm nước: So với việc rửa xe bằng máy rửa xe dây đai thông thường thì rửa xe bằng may rua xe ap luc chỉ tiêu tốn lượng nước bằng ½ lượng nước dùng, như vậy hiệu quả hà tiện nước tối ưu.
  • Tiết kiệm thời gian: Do máy có áp lực nước lớn có thể thổi bay các vết bẩn cứng đầu một cách mau chóng giúp nhờ đó thời kì rửa một chiếc xe giảm thiểu đi một cách đáng kể. Không những thế máy phun áp lực còn có thể rửa trôi các vết bẩn ở các vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng, năng suất rửa xe tăng vọt. Như vậy vừa hà tiện thời gian vừa cho hiệu quả rửa xe vượt trội
  • Tiết kiệm tiền điện: Máy được thiết kế đầu bơm tần tiện điện năng cùng với hiệu quả phun rửa cao, lượng nước tiêu thụ ít hơn, thời gian rửa xe nhanh hơn giúp cho lượng điện năng tiêu thụ giảm đi đáng kể.
  • Đây là công nghệ hiện đại hàng đầu, mang đến những ưu điểm nổi trội khi sử dụng
  • Cấu tạo đơn giản
  • Giá thành rẻ, nhưng yêu cầu chế tạo chính xác và chất thép tốt.
  • Đầu bơm gọn nhẹ
  • Chịu áp lực cao
  • Có để đặt bơm hoạt động ở vị trí nằm ngang hoặc dựng đứng

Nhược điểm của máy phun áp lực:

  • Tuổi bền của đầu bơm đĩa quay chưa bằng 1/2 so với đầu bơm trục khủy thanh truyền.
  • Chỉ có các công ty của các nước phát triển mới chế tạo đầu bơm đĩa quay đạt yêu cầu về tuổi thọ mong muốn
  • Các công ty Trung Quốc cũng sản xuất đầu bơm đĩa quay, tuổi thọ của đầu bơm này khoảng 100 giờ hoạt động (được thử trong nhà máy tại Trung Quốc).

Những đánh giá của khách hàng về máy phun xịt rửa áp lực.


Để có thể đánh giá máy phun rửa áp lực cao nước lạnh vina hitech thì bạn có thể dựa vào một trong những tiêu chí đánh giá sau:

1.1. Xuất xứ máy phun xịt rửa của nước nào:


Máy phun xịt rửa cao áp tại vina hitech là sản phẩm điện gia dụng chất lượng từ tên tuổi thương hiệu nổi tiếng như của Đức, Italia, Janpan,... Thương hiệu này được biết đến với dòng sản phẩm có độ bền cao, chức năng sử dụng ổn định, luôn áp dụng công nghệ mới để hoàn thiện và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Đây cũng là thương hiệu có độ phổ biến khi xuất hiện hầu như tại nhiều quốc gia trên thế giới.

1.2 Thiết kế kiểu dáng:


Cũng như các sản phẩm khác, máy phun xịt rửa cao áp vina hitech thiết kế hiện đại tiện dụng. Sản phẩm đề cao tính năng thuận tiện trong quá trình sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.

1.3 Khả năng làm sạch:


Được thiết kế với chức năng làm sạch tối ưu khi sử dụng nó luôn được nhiều người lựa chọn. Máy làm sạch bằng cách phun bọt tuyết cùng với bình xà phòng chuyên dụng. Ngoài ra súng phun dài và sâu nên có khả năng làm sạch ngay ở vị trí xa và sâu nhất mà không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian.

1.4 Công suất mạnh mẽ:


Tuy mỗi dòng máy được các hãng trang bị công suất khác nhau nhưng với máy phun xịt rửa áp lực cao vina hitech thì được đánh giá cao về công suất sử dụng. Với công suất cao máy tạo nên áp lực phun lớn với chỉ số bar lớn, trong đó. Đây là công suất mạnh mà không phải sản phẩm máy phun xịt rửa áp lực nào cũng có thể có được. Nhờ vào công suất mạnh mẽ mà máy luôn được lựa chọn ngày càng nhiều hơn.

1.5 Phụ kiện đi kèm:


Ngoài những bộ phận chính được trang bị cho máy thì khi mua sản phẩm máy phun xịt rửa áp lực cao áp bạn còn nhận được một số phụ kiện đi kèm máy. Nhờ những phụ kiện này mà tính năng và công dụng của máy được gia tăng thêm khá nhiều. Những phụ kiện như báng súng chuyên dụng với đầu phun linh hoạt, đầu phun này có khả năng xoay 180 độ rất tiện cho người dùng.

Ngoài ra đầu phun còn có thể tích hợp với bình xà phòng để tăng cường việc chùi rửa thêm sạch sẽ. Đây chính là một trong những lý do quan trọng để bạn và nhiều người tiêu dùng nên lưu ý để có thể chọn mua được loại máy chất lượng để sử dụng.

1.6 Máy phun xịt rửa áp lực cao áp giá bao nhiêu:


Ngoài việc quan tâm chất lượng của máy phun áp lực thì vấn đề giá cả cũng được nhiều người quan tâm. Hiện nay, tuy có nhiều địa điểm bán sản phẩm máy với nhiều mức giá cạnh tranh khác nhau nhưng tại trang thương mại điện tử https://vinahitech.vn bạn có thể tìm mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất Việt Nam.




Cách sử dụng máy phun xịt rửa áp lực hiệu quả


Để đảm bảo việc sử dụng máy hiệu quả thì bạn nên đảm bảo thực hiện theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất. Đây là khuyến cáo quan trọng được nhiều chuyên gia trong ngành luôn ưu tiên hàng đầu.

2.1. Lắp máy theo đúng hướng dẫn: Việc lắp máy đúng hướng dẫn để đảm bảo máy hoạt động cũng như đảm  bảo an toàn tối ưu cho người dùng.
2.2. Chọn đầu phun phù hợp: Tuy cùng mục đích làm sạch nhưng không phải thiết bị, sản phẩm thiết bị gia đình cầm tay nào cũng giống nhau. Hơn nữa bản thân thiết bị và sản phẩm cũng còn có thiết kế cũng như hình dáng khác nhau. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sử dụng bạn cần lựa chọn đầu phun của máy Bosch Easyaquatak 110 phù hợp.
2.3. Điều chỉnh áp lực nước chuẩn xác: Tia nước quá mạnh hay quá yếu đều có những ảnh hưởng không tốt đến bề mặt của sản phẩm. Do đó, bạn cần biết điều chỉnh áp lực nước chuẩn xác để không có những ảnh hưởng ngoài mong muốn.
2.4. Sử dụng chất tẩy rửa để đạt hiệu quả cao: Có nhiều vết bẩn phải sử dụng chất tẩy rửa mạnh, chuyên dụng mới có thể làm sạch. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo bạn không nên lạm dụng. Bởi việc sử dụng chất tẩy rửa này về lâu dài sẽ không đảm bảo độ bền cho máy Bosch Easyaquatak 110 cũng như cho chính sức khoẻ của người dùng.
2.5. Sử dụng các thiết bị bảo hộ khi sử dụng: Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành máy Bosch Easyaquatak 110 bạn nên chủ động trang bị các thiết bị bảo hộ. Trang phục này sẽ có tác dụng bảo vệ bạn tối ưu và an toàn hơn.
2.6. Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất: Cách sử dụng sản phẩm máy Bosch Easyaquatak 110 tốt nhất luôn được khuyến cáo là tuân thủ nghiêm ngặt, chính xác theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Vina Hitech chúc các bạn chủ tiệm có thể tìm và mua được cho mình 1 máy hoặc nhiều máy rửa xe cao áp tốt nhất để phục vụ khách hàng nhé.


Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH

Địa chỉ: 1099/10a6 Tỉnh Lộ 43 - Phường Bình Chiểu - Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0918.118.148
Mail: info@vinahitech.vn  
Tel: 0286.281.4949 - 0282.282.4949  -  Fax:  0286.283.4848





Nhận xét